Các phương pháp bấm mí mắt

Biến đôi mắt một mí, không có mí thành đôi mắt to tròn đẹp toàn diện như các thần tượng xứ Kim Chi ngày hôm nay đã trở nên rất dễ dàng. Với 40 phút thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, đôi mắt “tin hí” trước đây giờ đã có sự “lột xác” ngoạn mục. Đôi mắt to tròn đẹp hoàn hảo đã mang đến cho chúng ta trẻ 1 dung mạo thật sự đặc biệt cùng cuốn hút. Nhưng bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, bấm mí mắt có được an toàn và hiệu quả không? Và bấm mí mắt giá bao nhiêu?

---Xem thêm: Trồng răng implant nha khoa là gì?



Ưu điểm khi thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt


Thẩm mỹ bấm mí mắt nếu thực hiện đúng dịch vụ cùng y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thì sau tiểu phẫu đôi mắt có những ưu điểm sau:

· Tạo ra đôi mắt 2 mí rõ nét, đẹp duyên dáng.

· Đôi mắt to tròn hơn, vẻ mặt cũng trở nên trẻ trung hơn.

---Có thể bạn chưa biết: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline ở đâu tốt?

· Kỹ thuật đơn giản, ít đau cùng sưng tấy sau phẫu thuật.

· Đôi mắt đẹp mềm mại, mí không giả, lộ, mí không quá to.

· Thay đổi mắt bị xếch, mắt to mắt nhỏ không cân xứng.

· Kết quả bấm mí mắt vĩnh viễn, không gây biến chứng



Các phương pháp bấm mí mắt


Bấm mí mắt trên: Thời gian trôi qua tuổi càng cao, cơ nâng mi dãn mỏng cùng yếu dần, gây ảnh hưởng đến thị lực. Làm cho mắt không còn tươi tắn long lanh như trước và trông có vẻ mệt mỏi. Sau thăm khám, kiểm tra về vấn đề da thừa, độ mí sụp, chuyên gia thực hiện phẫu thuật bằng cách laser, hạn chế tối đa cắt rạch, tổn thương. Chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mới để mắt có vẻ đẹp như ý, không tạo sẹo.
Bấm mí mắt dưới: Là giải phẫu thẩm mỹ cắt bỏ mỡ,bọng mắt, da chùng, thừa ở mí dưới, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa đang dần hiện hữu trên nét mặt, để chị em lấy lại nét xuân xanh. với đôi tay khéo léo, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ rạch 1 đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ cùng loại bỏ da thừa. Vết rạch được chuyên gia đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách thức tinh tế, không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Nhờ bài viết mà tôi có nhiều kiến thức hơn về phương pháp bấm mí. Phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật cũng là phương pháp thẩm mỹ mà tôi đang muốn thực hiện.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget