Cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng?

Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đang làm mưa làm mưa thời gian qua bởi mang lại cho rất nhiều chị em đôi mắt hai mí to tròn và rạng rỡ. Tuy nhiên, vẫn không ít người thắc mắc cắt mí mắt bao lâu hết sưng tấy?



Cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành trong thời gian ngắn và hoàn toàn an toàn đối với đôi mắt. Thế nhưng, tùy vào cơ địa của từng người, sau khi phẫu thuật sẽ có thể xảy ra hiện tượng sưng tấy ở vùng mắt. Đây là hiện tượng hết sức bình thường và chỉ xảy ra trong một vài ngày đầu. Nó sẽ không hề ảnh hưởng gì đến hệ thống dây thần kinh và sự tinh anh của mắt nên khách hàng không cần lo lắng khi triển khai phẫu thuật cắt mí mắt.

Sau khi tiến hành cắt mí hàn quốc, mắt của quý khách sẽ xuất hiện tình trạng bầm tím và sưng nhẹ. Và tình trạng này cũng sẽ giảm dần rồi biến mất hoàn toàn trong khoảng 3 – 5 ngày ( tùy từng cơ địa khách hàng). 

Chăm sóc sau khi tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc

Chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, chu đáo, giúp giảm thiểu tình trạng sưng tấy và bầm tím. Vì vậy, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Thường xuyên chườm mát 3 đến 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau thực hiện giải phẫu mỗi lần như vậy chườm khoảng 10 phút 

- Qua những ngày tiếp theo chườm nước ấm 3 đền 5 lần/ngày, mỗi lần như vậy cũng 10 phút thực hiện trong 5 ngày. 



- Hạn chế ăn 1 số thực phẩm gây lồi thịt như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau khi giải phẫu. 

- Không dùng tay dụi vào mắt, tránh nhưng vật va chạm vào mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.

- Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, cắt mí mắt được tiến hành với công nghệ Laser hiện đại, giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các chuyên gia, đường khâu bằng chỉ thẩm mỹ sẽ không gây đau, không lại sẹo hay tác động đến hệ thống dây thần kinh quanh mí mắt. Nếu bạn còn băn khoăn rằng có nên cắt mí mắt không? hãy liên hệ tới trung tâm để được Bác sĩ tư vấn kĩ càng hơn nhé!

Đăng nhận xét

Nhận xét này đã bị tác giả xóa. -

Phẫu thuật cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, được tiến hành trong thời gian ngắn và hoàn toàn an toàn đối với đôi mắt.

Mình rất thích được sở hữu đôi mắt hai mí như các sao Hàn. Nhưng mình còn phân vân thẩm mỹ mắt Hàn Quốc uy tín , mong các bạn chỉ giúp mình địa chỉ nhé!

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget